Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Ty Huu Doc Ngoc

Lựa chọn bàn làm việc là một khâu vô cùng quan trọng trong việc sắp xếp, bố trí phòng làm việc. bàn làm việc không chỉ có kiểu dáng tiện dụng mà còn phải có màu sắc hợp phong thủy thì công việc mới thuận lợi, thăng tiến. Nếu bạn là người tuổi Tân Dậu 1981 thì nên chọn bàn làm việc có màu sắc thế nào là hợp phong thủy? Hãy đọc bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất.

Lựa chọn bàn làm việc có màu sắc hợp phong thủy người tuổi Tân Dậu 1981
Người tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc, thường là những người thích thám hiểm, ngay thẳng, nhiệt tình, chủ động, thích bận rộn và có mục đích, ghét lẩn tránh.
Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Bàn làm việc mang hai màu đen – xanh lam không chỉ giúp mang đến những luồng khí hanh thông mà còn rất dễ tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất.

Tiếp đến là các màu bản mệnh của mộc như xanh lá cây, màu gỗ (nâu). Ngoài ra, người mệnh này cũng có thể bổ sung thêm các vật dụng màu đỏ, hồng, tím để tô điểm cho không gian văn phòng nhưng chỉ với số lượng vừa phải.
Màu xanh lá mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu nâu – màu của gỗ, rất tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng toàn màu nâu trong văn phòng. Bên cạnh đó, do Kim khắc Mộc, người mệnh Mộc kỵ với màu trắng, nên hạn chế sử dụng màu này cho bàn làm việc.

Màu xanh không được dùng quá nhiều trong sản xuất, trang trí màu sắc cho bàn làm việc. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm có màu này phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn những mẫu sản phẩm bàn làm việc màu xanh đậm hoặc màu đen đều được, tốt cho công việc.
mau sac ban tuoi tan dau 1981 1 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Chọn hình dáng và hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Người mênh Mộc – gỗ nên rất phù hợp với những hình dạng lượn tròn, dài. Thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, tinh tế. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thủy, theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc, rất tốt. Tuy nhiên, bàn làm việc rất ít có nhữn sản phẩm có hình tròn cho nên bạn chỉ cần chọn những mẫu bàn màu xanh hoặc đen, hay tối màu có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ để công việc cũng diễn ra đơn gian, trơn tru.
Người tuổi Tân Dậu 1981 thuộc Tây Tứ Mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Dậu 1981

– Bàn phải hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa chính, tránh để những luồng khí không tốt có thể xộc thẳng vào trong, không tốt cho công việc cũng như sức khỏe.

– Bàn làm việc khi kê phải có điểm tựa sau lưng.
– Không kê bàn làm việc quay mặt vào tường.
– Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng. Đồng thời, cũng không nên đặt bàn làm việc nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi. Càng không được đặt bàn làm việc dưới xà ngang.
– Tuyệt đối không đặt bàn làm việc hướng ra toilet hoặc cầu thang.
– Nên lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn. Bàn làm việc không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
– Nên đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tránh đặt cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn.
– Trên bàn làm việc nên đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp.
– (Hình 2) Lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy để công việc thăng tiến
Những mẫu bàn làm việc hợp phong thủy người tuổi Tân Dậu 1981

Với người tuổi Tân Dậu 1981, bạn có thể lựa chọn một số mẫu bàn làm việc của Hòa Phát với những thiết kế chú trọng tôn lên màu xanh phong thủy như:
ban may tinh hoa phat sv2021 11 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981
ban lam viec hoa phat sv120shl3d sv140hl3d 1 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981

Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn nắm được về hợp phong thủy người tuổi Tân Dậu 1981. Cùng với đó là những mẫu bàn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Hy vọng sẽ giúp ích cho những người tuổi Tân Dậu 1981 trong việc lựa chọn bàn làm việc phù hợp với mình.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat