Bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Ty Huu Doc Ngoc

Ai cũng mong của mình thuận lợi và ngày càng phát triển. Bởi đem lại cho chúng ta niềm vui, ý nghĩa cuộc sống…và thu nhập để nuôi sống bản thân cũng như chăm lo cho gia đình của mình. Để làm được điều đó ngoài nỗ lực của bản thân, chúng ta còn cần quan tâm đến phong thủy bàn làm việc. Trong công ty bàn làm việc là không gian riêng tư nhất của mỗi người, nó có nhiều những ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và sức khỏe của mỗi người. Vậy nên như thế nào để đem lại ?

Hình dáng và hướng trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bài viết này dành riêng cho những người mệnh mộc thuộc các tuổi: Mậu Tuất 1958; Kỷ Hợi 1959; Nhâm Tý 1972; Quý Sửu 1973; Canh Thân 1980; Tân Dậu 1981; Mậu Thìn 1988; Kỷ Tỵ 1989.

Yếu tố có ảnh hưởng nhiều nhất đến phong thủy bàn làm việc đó chính là hướng. Hướng tốt mang theo nguồn năng lượng tốt, hướng xấu mang theo nguồn năng lượng xấu. Với trường hợp của người mệnh Mộc thì bàn làm việc nên quay về một trong các hướng sau: hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Hướng được nói đến ở đây là hướng của người ngồi làm việc.

phong thuy ban lam viec 2 200x300 Bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Kiểu bàn thuộc hành Thủy hợp nhất với phong thủy bàn làm việc của người mệnh Mộc. Nên nếu được lựa chọn bạn nên chọn kiểu bàn làm việc có dạng hình uốn lượn, có góc lượn tròn, với màu đen, xanh đậm, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thủy, hoặc nếu không thì là kiểu bàn thuôn dài màu xanh, là kiểu bàn tượng trưng cho chính hành của bản mệnh. Các kiểu bàn này sẽ đem lại tinh thần tươi vui và óc sáng tạo phong phú cho người mệnh Mộc.

phong thuy ban lam viec 1 300x227 Bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn bàn làm việc có kích thước vừa phải, không quá rộng hay chật, dễ ảnh hưởng đến khả năng tập trung vào công việc.

Về bài trí thì người mệnh mộc nên chọn các màu thuộc hành thủy hay hành mộc. Các màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen đều hợp với phong thủy bàn làm việc của người mệnh Mộc. Tuy nhiên màu nâu và xanh lá là lựa chọn tốt nhất, bởi nó vừa thông dụng vừa hợp mệnh. Màu nâu gỗ hỗ trợ người mệnh Mộc nhanh chóng được tăng lương và thăng chức.

Đặc biệt các chậu cây thủy sinh vừa có mộc vừa có thủy cực kỳ phù hợp với phong thủy bàn làm việc của người mệnh Mộc, hơn nữa chúng còn rất đẹp mắt và ấn tượng.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat