Trấn yểm nhà bằng đá cần tuân thủ theo nguyên tắc

Ty Huu Doc Ngoc

Việc trấn yểm bằng đá phong thủy cần phải được xem xét cụ thể từ tuổi của gia chủ, từ hướng nhà nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên sống trong nhà. Khi đặt đá phong thủy quá lớn trước cửa nhà sẽ cản dòng khí đi vào và dễ ảnh hưởng đến cũng như của gia chủ.

Theo quan điểm phong thủy, việc trấn yểm bằng đá phong thủy trước cửa nhà cũng cần phải tuân theo những nhất định để mang lại điều tốt đẹp cho gia chủ.

Tuy đá đen là một vật phẩm phong thủy nhưng sử dụng đá đen phong thủy để trấn yểm là không tốt bởi đá thường tích tụ nhiều năng lượng âm và màu đen là màu lạnh thuộc âm tính nên hai trạng thái âm cùng tồn tại thành thái quá là điều không nên. Thay vào đó, gia chủ nên dùng đá phong thủy màu trắng để trấn yểm vì màu trắng mang khí dương như vậy sẽ trung hòa được khí âm của đá đen.

tyn 435e Trấn yểm nhà bằng đá cần tuân thủ theo nguyên tắc
Dùng đá phong thủy màu trắng để trấn yểm nhà sẽ tốt hơn, bởi màu trắng
mang khí dương sẽ trung hòa được khí âm của đá đen. (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, việc trấn yểm bằng đá phong thủy cần phải được xem xét cụ thể từ tuổi của gia chủ, từ hướng nhà nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên sống trong nhà. Khi đặt đá phong thủy quá lớn trước cửa nhà sẽ cản dòng khí đi vào và dễ ảnh hưởng đến tài lộc cũng như sức khỏe của gia chủ.

Trong trường hợp dòng khí có đường đâm thẳng vào nhà và mạnh mẽ thì nên sử dụng các giải pháp như thiết kế tiểu cảnh nước để trung hòa dòng khí vào nhà.

Mặt khác, khi xem phong thủy một ngôi nhà thì tùy từng lỗi cụ thể mà chúng ta sẽ có những biện pháp hóa giải cho hợp lý. Cũng giống như có bắt đúng bệnh thì bác sĩ mới kê đơn chuẩn được.

Do đó, nếu trong nhà gặp vấn đề về tiền bạc, hay gia đạo thì cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân. Lý do có thể xuất phát từ lối sống, sự cố gắng lao động của gia chủ hoặc cơ cấu nhà như cầu thang, giường ngủ, khu bếp, khu vệ sinh,… được bố trí chưa hợp phong thủy. Phạm vào lỗi nào thì khắc phục lỗi đó chứ không nên tùy tiện đặt đá trắng trước nhà.

(Theo Báo Xây dựng Online)

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat