Ứng dụng thuật phong thủy vào cuộc sống trong mùa xuân 2011

Ty Huu Doc Ngoc

Nuôi thú cưng như chó, mèo, thỏ hoặc đặt 8 đồng tiền xu dưới thảm chùi chân sẽ giúp gia chủ may mắn hơn trong xuân này.

Ngoài thú chơi các vật khí phong thủy mang lại tài lộc cho công việc kinh doanh và ổn định về văn phòng như chơi pha lê, mua thuyền buồm, đá quý hay bày tỳ hưu, không ít doanh nhân cũng đặt niềm tin vào tâm linh và phong thủy để có được cuộc sống “xuôi chèo mát mái” và nhiều may mắn.

Trong tiết đầu xuân của năm Tân Mão này, có vài lời khuyên về cuộc sống “thuận phong thủy”:

Đặt vàng dưới chân

Phong thủy một căn nhà tốt hay xấu do nhiều yếu tố cấu thành, trong đó có yếu tố cửa chính. Trong trường hợp cửa chính không nằm ở hướng tốt lành, người ta thường dùng thảm có màu sắc khác nhau để hóa giải sát khí.

Ngược lại, nếu muốn thu hút tài vận và may mắn đến cửa nhà mình, nên đặt một chiếc túi màu đỏ có chứa 8 đồng xu dưới thảm chùi chân đặt ngay ở trước cửa nhà.

Những đồng xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải; nếu 9 đồng xu đi với nhau hình thành cát khí do số 9 vốn là biểu tượng của “Thái” (thịnh vượng tối đa, sự bắt đầu chu kì mới) thì chiếc túi đựng 8 đồng xu với ý nghĩa “Phát” sẽ thu hút may mắn bước vào cửa nhà gia chủ.

Nuôi thú cưng

Những tháng mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để nhận nuôi một chú chó, mèo hoặc một chú thỏ cưng. Theo phong thủy, những chú chó (đặc biệt là những chú chó có bộ lông vàng) mang nguồn năng lượng dương dồi dào vào ngôi nhà, bởi chúng không chỉ mang ý nghĩa “giàu có thịnh vượng” mà những sinh vật này sẽ bầu bạn và mang niềm vui tới cho gia đình đó.

Trong khi đó, những chú mèo đại diện cho sự bảo vệ, đặc biệt là những chú mèo có bộ lông trắng (theo phong thủy, chúng tượng trưng cho những chú hổ trắng – Bạch Hổ trong phong thủy).

Với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc các đôi tình nhân, những chú thỏ được xem như loại thú cưng hợp nhất bởi chúng mang tới không khí lãng mạn cho cả ngôi nhà.

Thay bể cá

Ai cũng biết rằng đặt bể cá trong nhà không chỉ làm cho không gian của ngôi nhà hòa hợp với thiên nhiên hơn mà chúng còn có tác dụng mang tới nhiều tài lộc cho nhà gia chủ nếu được đặt hợp với phong thủy, khi nước – yếu tố quan trọng trong ngũ hành có tác dụng điều hòa âm dương.

Với những người chơi cá, nên chú ý giữ gìn bể cá sạch sẽ và thay bể vài ngày một lần trong mùa xuân này. Điều này có tác dụng thu hút nhiều vận hội mới tới cuộc sống của gia đình bạn.

Nếu bộ phận bơm nước của bể cá không hoạt động, gia chủ nên sửa chữa hoặc thay mới. Ngoài ra, khi những chú cá trông có vẻ ốm yếu thì gia chủ phải bỏ đi những cây thủy sinh mọc quá tốt. Thu dọn bể cá có nghĩa là vứt bỏ đi tất cả những chông gai khó khăn, bể cá trở nên đục ngầu sẽ thu hút nhiều luồng khí âm.

Chụp ảnh chân dung gia đình

Đầu xuân là thời điểm đẹp nhất của năm để có được một biểu tượng đoàn tụ của cả gia đình, và không gì diễn tả được điều đó tốt hơn một bức tranh chân dung chụp tất cả các thành viên gia đình với khuôn mặt hạnh phúc và thư thái.

Bức chân dung gia đình nên được treo ở phòng sinh hoạt chung. Tranh chân dung gia đình như một tấm bùa hộ mạng, bảo vệ tất cả các thành viên gia đình khỏi tai ương và bất hạnh.

Tăng cường năng lượng từ cây xanh

Xưa nay, việc trồng cây xanh luôn được xem là một trong những giải pháp quan trọng nhằm tăng cường sinh khí cho nhà ở.

Cây xanh nói chung mang nguồn năng lượng dương mạnh mẽ của gỗ, có tác dụng chống tử khí, gió độc, tiếng xe cộ ồn ào và ô nhiễm. Rất nhiều gia đình quan trọng chuyện trồng hàng rào cây xanh bởi chúng được xem như khiên chắn những mũi tên độc nhắm thẳng vào nhà.

Trong những trường hợp thiếu hụt sinh khí như bất mãn với công việc, nhà ở, hoặc bị căng thẳng về tinh thần, dạo bước dưới một hàng cây là cách bạn giao hòa với nguồn năng lượng dương và có thêm sinh khí. Thường thì những cây đại thụ lớn, tán lá sum xuê sẽ có nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn.

Xu hướng ngày nay ngày càng nhiều người muốn được trở về gần gũi với thiên nhiên,muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm,thanh thoát theo những áp lực của cuộc sống thường nhật. Đều này tạo nên phong trào tạo dựng sân vườn trong khuôn viên nhà mình – những khu vườn ngày càng ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại.

Trang trí góc văn phòng

Bài trí góc văn phòng hợp phong thủy cũng nhằm giúp góc làm việc của bạn thêm hoàn hảo và giàu sinh khí trong mùa xuân này.

Treo một bức tranh Rồng trùng hưng vượng khí ở hướng Đông là một trong những gợi ý khả dụng nhất nếu bạn muốn thu hút nguồn khí thịnh vượng. Mùa xuân ứng với hướng Đông, tượng trưng cho rồng, một bức tranh hình rồng treo ở phía Đông văn phòng sẽ giúp hóa giải những khí xấu và trợ lực cho nguồn khí tốt thịnh vượng.

Trong khi đó, đặt thác nước phong thủy cho sự phát triển đâm chồi ở hướng Tây, hướng chủ cho vận khí, tài bạch. Kim và Thủy tương sinh, đặt vật chứa nước ở phía Tây sẽ có lợi chủ cho tiền bạc và thịnh vượng. Với mùa xuân, lộc có thêm nước lưu hành từ thác nước phong thủy đặt sát tường phía Tây, sẽ gia chủ hạnh thông, tiền bạc dồi dào.

Nguồn: Phong Thủy Tổng Hợp

Tìm mua các vật phẩm, vật dụng phong thủy kể trên cùng hơn 2.000 vật phẩm khác tại Hệ Thống cửa hàng Vật Phẩm Phong ThủyVatPhamPhongThuy.com

– Khu vực Miền Nam:

+ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279

+ 362 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462

– Khu vực Miền Bắc:

+ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741

– Hãy gọi cho số điện thoại bàn bất kỳ ở trên để nhân viên của Vật Phẩm Phong Thủy có thể giúp bạn tìm hiểu cặn kẽ hơn, chi tiết và rõ ràng hơn !!!

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat