Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Ty Huu Doc Ngoc

Bạn là người tuổi Nhâm Tuất 1982 thì nên chọn bàn làm việc có màu sắc như thế nào thì hợp phong thủy? Câu trả lời rất quan trọng đối với bạn. Bởi màu bản mệnh có sức mạnh vô hình trong việc làm cho sự nghiệp của bạn thăng tiến hay trì trệ. Hãy nên lưu tâm vấn đề này để không mắc phải những điều kiêng kị.

có ý nghĩa như thế nào đến công việc của người tuổi Nhâm Tuất 1982?
Đối với nhiều người Á Đông, trong đó có Việt Nam, màu sắc bàn làm việc được sử dụng và tính toán dựa trên các quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc. Trong phong thủy, màu sắc hình thành nên các trường năng lượng luôn tác động đến môi trường nhà ở và cá nhân con người, giúp cân bằng hài hòa nguồn năng lượng âm dương, qua đó phát huy những điều thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường đến cuộc sống của người sử dụng.

mau sac ban lam viec tuoi nham tuat 1982 2 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Về thẩm mỹ, sự pha trộn giữa các màu sắc thể hiện được “gu” và cá tính riêng của chủ nhà. Còn xét về nguyên tắc thị giác trong thiết kế phòng làm việc, màu sắc có sự tác động nhanh chóng và trực tiếp đến người sử dụng. Màu sắc thể hiện được sở thích, tính cách và góp phần không nhỏ tác động lớn đến cảm xúc, tình cảm của người sử dụng.

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Người tuổi này luôn có lòng kiên định và có dũng khí, có ý chí lớn, luôn hướng về phía trước nên nếu biết tận dụng tính cách này thi công việc thăng tiến nhanh, thuận lợi. Đồng thời, cũng nên biết kết hợp cả những yếu tố về phng thủy, bản mệnh để hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình.

Màu bản mệnh chính là màu tương sinh, tương hợp có tác dụng làm hài hòa giữa con người với thế giới xung quanh. Trong khi đó, bàn làm việc là nơi gắn bó mật thiết giữa người với công việc. Cho nên bàn làm việc cần được dùng với màu sắc phù hợp thì mới có thể hỗ trợ công việc được xuôi chèo mát mái.

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 phù hợp với bàn làm việc màu gì?

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Thủy – nghĩa là nước. Vì vậy màu xanh dương và màu đen là màu bản mệnh, màu tương sinh của người tuổi Nhâm Tuất 1982. Còn màu trắng mau sac ban lam viec tuoi nham tuat 1982 1 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Vì vậy, người tuổi Nhâm Tuất 1982 nên chọn bàn làm việc có màu xanh dương, đen hoặc trắng sẽ rất tốt cho công việc của mình. Có thể nói, người mệnh thủy rất dễ chọn được nhiều mẫu bàn làm việc có màu sắc phù hợp với phong thủy bản mệnh.

Bàn làm việc màu trắng: Theo phong thủy, màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn. Bàn làm việc màu trắng giúp người tuổi Nhâm Tuất có không gian làm việc sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới.

Gợi ý những mẫu bàn làm việc phù hợp với tuổi Nhâm Tuất 1982
Bàn làm việc chân sắt BS14HK1-LG của nội thất 190 bao gồm bàn và hộc sắt liền bàn ngăn cánh mở có khóa, chân sắt hộc rời 1,4m không khay. Chân trụ tròn, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn. Góc mép bàn vát giúp người sử dụng tỳ tay thoải mái và thuận tiện khi làm việc.
ban lam viec 190 bs14hk1 lg 1 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Kích thước: W1400x D700x H(740 : 760) mm.
Chất liệu: Mặt bàn chân sắt phủ bằng tấm laminate ( HPL) được sản xuất từ các loại nhựa và giấy cao cấp. Hộc bàn chất liệu sắt với phụ kiện cao cấp, ổ khóa chuyên dụng, thanh trượt chịu trọng tải lớn. Chân bàn làm việc văn phòng làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện.

Bàn làm việc nâu đen: Đây là màu bàn làm việc phù hợp với nam giới. Màu nâu đen biểu tượng của sức mạnh, nền tảng, ổn định. Màu nâu đen còn thể hiện được quyền uy của người lãnh đạo. Cho nên, màu nay rất được ưa chuộng và được sử dụng làm màu sắc chủ đạo với sản phẩm bàn làm việc của giám đốc tuổi Nhâm Tuất.

Bàn giám đốc Vip Fami BGD1809F2 nổi bật bởi các đường nét bo tròn mềm mại. Bàn có điểm nhấn là họa tiết đường viền chỉ trắng trang trí. 1 bên hồi có 3 ngăn kéo, 1 bên trống được dùng để CPU máy tính. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn được làm tròn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng (Forming).

ban chinh giam doc fami bgd1809f2 Màu sắc bàn làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982

Kích thước: Chiều dài(W) 1800 x chiều sâu(D): 950 x chiều cao(H): 760 mm. Mặt bàn dày 63 mm, hồi bàn (phần chân bàn) hậu dày 24 mm.
Chất liệu: Mặt bàn ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trong bàn sử dụng sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp. Phần kính được phun cát trang trí.

Một số lưu ý về bàn làm việc của người tuổi Nhâm Tuất 1982

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Kích thước bàn làm việc cần phải cân xứng với các vật dụng trên bàn. Trên mặt bàn, không nên bày biện quá nhiều đồ dùng, làm không gian chật hẹp, cũng không nên để trống trơn khiến người làm việc có cảm giác bất ổn.

Theo phong thủy, phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm tuất là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì vậy nên đặt bàn làm việc quay về một trong các hướng: Tây (Sinh Khí); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị);Đông Bắc (Thiên Y).

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 rất dễ lựa chọn những mẫu sản phẩm bàn làm việc có màu sắc hợp phong thủy. Có thể kể đến những mẫu bàn làm việc màu trắng, màu nâu đen của Nội thát Hòa Phát, nội thất Fami hoặc Nội thất 190 do Đức Khang phân phối độc quyền. Tại Đức Khang, bạn có thể thỏa sức lựa chọn được những mẫu bàn làm việc có màu sắc phù hợp phong thủy của mình. Đặc biệt là mỗi mẫu bàn làm việc đều được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, tiện dụng và bền đẹp.

Cùng Danh Mục

Bình Luận Facebook

bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat